Ads Top

Bốc bài để biết may mắn có mỉm cười với bạn trong tháng 2 này hay không

Chúng ta đang thoải mái tận hưởng những ngày đầu tiên của năm mới Đinh Dậu. Hãy xem thời gian này bạn có được Thần May mắn mỉm cười không nhé. Biết đâu sẽ là một tháng mới đầy sôi động thì sao.
1. Đầu tiên, hãy dọn sạch tâm trí, để mọi thứ được nghỉ ngơi và suy nghĩ về tình trạng hiện tại của mình. Bốc lá bài thứ nhất để xem bạn mọi thứ đang diễn ra như thế nào
2. Tiếp đó, hãy bốc lá bài thứ hai để biết được may mắn của bạn sẽ đến từ đâu.
3. Cuối cùng, bốc lá bài cuối cùng để xem quý nhân sẽ phù trợ cho bạn trong tháng 2 này là ai.
Lưu ý: Mỗi lần đặt câu hỏi, bạn chỉ nên bốc xem bài tarot một lần để có được kết quả chính xác nhất.   
Tình trạng hiện tại của bạn:



The Hermit:

Bước vào năm mới Đinh Dậu bạn vẫn đang trên con đường tìm kiếm mục đích thật sự. Một lý do khiến bạn thoát khỏi những phân tâm ngáng đường. Bạn đang đơn độc, hãy biết tận dụng thời gian này để tập trung suy nghĩ nhiều hơn. Ánh sáng giá trị vẫn nằm nơi cuối đường hầm. Có thể bạn cần nhiều hơn những không gian riêng tư.

 



The Wheel of Fortune:

Bạn đang ở giai đoạn thay đổi rất mãnh liệt. Những chuyển biến tích cực giúp bạn tiếp cận với nhiều điều mới mẻ hơn. Bạn sẽ phá được những bức tường vô hình nhàm chán, mở lối cho tự do và những may mắn đầu tiên của năm mới sẽ chào đón bạn nồng nhiệt.

 



Justice:

Trật tự và ổn định, những từ để miêu tả cho bạn vào lúc này. Đó là thành quả cho biết bao nhiêu cố gắng suốt thời gian vừa qua. Bạn kiểm soát được tình hình và duy trì sự chắc chắn, nghiêm chỉnh. Nếu định làm gì bạn hãy cân nhắc thật kĩ để tránh ảnh hưởng đến tương lai của mình.

 



The Hanged Man:

Nếu mọi thứ trở nên tẻ nhạt, kém vui vậy bạn sao phải mất thời gian để níu giữ. Năm mới vừa chỉ bắt đầu thôi, bước thật chậm khỏi vùng an toàn của mình. Nhìn thế giới rộng lớn để thấy nhiều điều thú vị hơn, tìm một góc nhìn mới, rời bỏ những thứ cũ kỹ bạn vẫn đang tin tưởng.

 


May mắn của bạn sẽ đến từ đâu:



The Sun:

May mắn bạn đang có chính là sự tự tin xuất hiện đúng lúc khiến bạn trở nên xuất chúng trong thời điểm cần tỏa sáng để khẳng định mình. Dành nó cho cơ hội cần thiết, bạn sẽ ghi điểm rất nhiều trong mắt mọi người. Đôi khi may mắn còn đến từ công việc, mọi chuyện ổn thỏa và tốt đẹp khiến bạn có thể an tâm ăn ngon ngủ kĩ.

 



The Moon:

Những kẻ khờ mộng mơ vẫn có quyền được tặng may mắn. Đừng hoảng hốt về những nỗi niềm tưởng chừng như xa xôi, đó chính là khởi nguồn cho may mắn của bạn. Thử nghiêm túc một lần đi theo tiếng gọi của đam mê, của sở thích xem, bạn sẽ ngạc nhiên vì nữ thần may mắn đang mỉm cười rất duyên dáng với mình.

 



The Star:

Sự bình yên, dẫn lối và hy vọng, những khía cạnh bạn có thể tin tưởng cho một tương lai tốt đẹp và may mắn ủng hộ. Hãy cứ hy vọng, cứ mơ ước cho những điều tốt đẹp. Bạn không làm gì sai cả, hãy ngồi xuống, thư thả tận thưởng những giá trị xứng đáng thuộc về mình.

 



The Tower:

May mắn sẽ đến vào lúc bạn đưa ra những quyết định cho thay đổi. Một sự ủng hộ tuyệt đối từ thần lực của định mệnh. Nếu muốn thử may mắn cho bước đà chuyển mình, bạn nên tận dụng ngay. Chào tạm biệt những thói quen xấu xí để làm mới bản thân một cách bất ngờ.

 


Ai sẽ là quý nhân phù trợ cho bạn:



The Hierophant:

Ai là người bạn tin tưởng nhất, người đó là sẽ đem tới may mắn cho bạn. Một người sẽ giúp bạn cân bằng lại cuộc sống, giữa lý thuyết, sự thực tế và sự mộng mơ. Chìa khóa mở những cánh cổng tri thức, khai sáng giúp bạn thoát khỏi những áp đặt đang đè nặng bản thân. Giải thoát cũng là một sự may mắn, lựa chọn và đi thế nào để phát huy tối đa may mắn được cho là quyền ở bạn.

 



Strength:

Bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành công, không ai khác, người đem lại may mắn chính là bản thân bạn. Cố gắng, nỗ lực không ngừng, bạn sẽ không cần đến một quý nhân nào xuất hiện để ban phước cho một chút may mắn ít ỏi. Vận may sẽ tới khi bạn đã làm chủ được cuộc chơi.

 



The Chariot:

Còn gì tốt đẹp hơn khi người đem lại may mắn cho bạn là một người đồng nghiệp ăn ý để cả hai cùng song kiếm hợp bích trong năm mới này. Nhắm mắt lại và hình dung người bạn muốn làm việc cùng, những suy nghĩ từ sâu thẳm bên trong sẽ dẫn bạn đến may mắn thực sự.

 



The Lover:

'Nửa kia' của bạn sẽ là quý nhân đem lại may mắn. Nếu còn độc thân, đừng lo lắng, quý nhân có thể là những người bạn chung sở thích, chung đam mê, nơi cả hai đều gắn bỏ một thứ tình cảm mãnh liệt cực lớn. Tình yêu chính là may mắn lớn nhất âu yếm bạn lúc này.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.