Ads Top

Vận may của bạn tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3)

Tháng này tuổi Sửu hay cảm thấy mệt mỏi, dễ đổ bệnh, còn người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận để tránh mất mát.
Tuổi Tý
Năm mới bắt đầu tốt đẹp cho tuổi Tý. Sao tháng #4 mang tới vận may học tập và thi cử cho học sinh, sinh viên và những người làm công tác nghiên cứu, sáng tạo. Đây là thời điểm thích hợp để bạn học hỏi, rèn rũa các kỹ năng. Ngôi sao này cũng mang lại tình yêu và giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tý. Hơn nữa, sự kết hợp của sao tháng #4 với sao năm #6 tạo nên tổ hợp 10, với vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu một dự án và cũng nhanh chóng hoàn thành nó. Ước mơ càng cao thì thành quả thu được càng lớn.
Công việc có sức hấp dẫn đặc biệt. Bạn tiến bộ rõ rệt và được mọi người ghi nhận. Các nỗ lực của bạn được đánh giá cao bởi cấp trên và đồng nghiệp. Người nắm vị trí lãnh đạo sẽ làm tốt vai trò đầu tầu, là tấm gương cho cả đội. Đây là thời điểm thích hợp để tổ chức các buổi gặp gỡ quan trọng, nơi bạn cần tạo ấn tượng tốt. Các ý tưởng do bạn đề xuất bắt đầu mang lại trái chín, thành quả từ những đề xuất của bạn được mọi người nhìn nhận. Người muốn thăng tiến trong năm nay cần nỗ lực ngay từ bây giờ. Không nên kiêu căng nhưng cũng đừng tỏ ra quá khiêm tốn.
Người làm kinh doanh có thể vững tin tiến lên phía trước. Trực giác của bạn tháng này rất tốt, giúp đưa ra những đánh giá chuẩn xác và quyết định hợp lý. Đừng lưỡng lự quá lâu khi cơ hội mới xuất hiện. Cũng đừng để quan điểm của những người khác khiến bạn dao động. Tháng này năng lượng của bạn rất mạnh, có thể cho phép mình mạo hiểm đôi chút. Điều này không có nghĩa là bạn chẳng cần thu thập đủ tin tức trước khi lên kế hoạch, nó chỉ có nghĩa là bạn có thể tin vào đánh giá của chính mình và không quá bận tâm tới sự chê bai hay những lời bàn ra của người khác. Đặc biệt, đừng để những người không liên quan trực tiếp tới công việc khiến bạn dao động.
Một tháng hạnh phúc cho các quan hệ tình cảm và tình yêu. Ngôi sao #4 mang lại năng lượng đào hoa, khiến bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn trong mắt những người khác. Ngược lại bạn cũng quan tâm đón nhận tình cảm mà mọi người dành cho mình nhiều hơn. Tuổi Tý độc thân chú ý nhiều hơn tới sự hòa hợp về tinh thần và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Người tìm kiếm tình yêu có thể kích hoạt con giáp đào hoa của mình bằng cách bày hình tượng Gà ở góc Bắc của phòng ngủ, dùng đèn chiếu sáng lên hình tượng này hoặc bật nhạc tình cảm ở khu vực này để kích hoạt năng lượng tình yêu.
Tuổi Sửu
Ngôi sao bệnh tật #2 khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ đổ bệnh. Đừng coi nhẹ sức khoẻ, phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh. Người có tuổi càng dễ bị ốm. Nên đi khám bác sĩ ngay khi có các biểu hiện bất thường, tháng này những rắc rối nhỏ cũng có thể trở thành vấn đề lớn nếu không được chăm sóc tốt. Khi thấy đã tới ngưỡng, bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Tai nạn cũng là vấn đề cần quan tâm, nên tránh các môn thể thao nguy hiểm. Rất may sự nghiệp và quan hệ trong tháng này tốt hơn sức khoẻ. Đây là dịp để tuổi Sửu hiểu ra ai là bạn thực sự của mình. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, đeo đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật. Người già hay bệnh nhân tuổi Sửu nên tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Đông Bắc của ngôi nhà.
Công việc có thể trở nên quá tải đối với bạn. Việc hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn sẽ là một thách thức lớn. Hãy chia công việc thành nhiều mốc nhỏ và từng bước thực hiện chúng. Kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần. Mức năng lượng thấp và áp lực công việc khiến bạn làm việc chậm hơn và dễ mắc phải sai lầm do sơ suất. Tháng này người tuổi Sửu phù hợp với làm việc nhóm hơn làm việc một mình. Sẽ tốt hơn nếu có ai đó giúp kiểm tra lại công việc của bạn. Tháng này cần làm việc thông minh hơn là làm việc chăm chỉ. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút và bạn có thể mắc lỗi do sơ suất. Căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của bạn trong tháng này.
Trong kinh doanh, mọi việc có thể không được như bạn muốn. Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu các dự án mới hay cố gắng vươn tới những các ước mơ quá xa vời. Tháng này bạn chỉ nên đặt cho mình những mục tiêu trong tầm với và để dành các ý tưởng lớn cho sau này. Con đường của bạn sẽ gập ghềnh, với nhiều trở ngại. Dành đủ thời gian để lập kế hoạch và từng bước thực hiện công việc, tránh tìm đường đi tắt. Những gì bạn có thể đạt được trong tháng này sẽ hoàn toàn tương xứng với công sức bạn bỏ ra. Tránh ký kết các hợp đồng mới hoặc làm ăn với những người bạn chưa biết rõ. Tháng này tốt nhất nên tránh mạo hiểm.
Nói chung, các mối quan hệ xã hội và tình cảm được cải thiện trong tháng này. Bạn hòa hợp rất tốt với mọi người. Vận may trong tình yêu cũng tốt. Tuổi Sửu độc thân được nhiều người theo đuổi. Hãy dành thời gian để đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Đừng khép mình trong các khuôn khổ đã định, bạn chẳng bao giờ biết được tình yêu sẽ nảy nở ở đâu và khi nào!
Tuổi Dần
Vận may của tuổi Dần năm nay được cải thiện, tuy nhiên mức năng lượng của bạn bị thấp và sự tự tin cũng có phần bị ảnh hưởng. Hãy đặt niềm tin nhiều hơn vào các ý tưởng của mình và đừng để bị dao động quá nhiều. Tuổi Dần có một nhóm bạn thân thiết, đáng tin cậy, nhưng bên cạnh đó cũng có một số người tìm cách làm lung lay quan hệ của bạn với bạn bè. Đừng vội tin điều gì khi chưa được kiểm chứng và đừng để người khác gây ảnh hưởng tới bạn quá dễ dàng. Tuổi Dần thường có xu hướng hành động bột phát. Tháng này, việc cân nhắc thật kỹ lưỡng mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định trở nên đặc biệt quan trọng. Tự mình đưa ra quyết định sẽ tốt hơn, miễn là bạn phản ứng chậm lại và suy nghĩ kỹ trước khi hành động.
Bạn có thể thấy bị quá tải trong công việc, nguyên nhân chủ yếu là do cảm giác kém sung sức và chóng mệt. Hãy dành ưu tiên cho sức khỏe trong tháng này. Nếu công việc tồn đọng quá nhiều, hãy mạnh dạn trao đổi với cấp trên về thời hạn để có được một giải pháp  khả thi hơn. Tránh ở lại muộn cuối giờ hoặc làm kín cả những ngày nghỉ cuối tuần. Không nghỉ ngơi đủ sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút và bạn có thể mắc lỗi do sơ suất. Chia công việc thành nhiều bước nhỏ và lập kế hoạch tỉ mỉ để đạt các mốc này. Tháng này làm việc nhóm sẽ hiệu quả hơn làm việc một mình. Hãy tạo dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp thay vì nhìn nhận họ như đối thủ cạnh tranh.
Tuổi Dần nên tập trung nhiều nhất vào phương pháp kinh doanh và mục tiêu cuối cùng. Có thể bạn đã biết rõ mình muốn đạt điều gì nhưng hãy ngừng lại để phân tích bạn đang đứng ở đâu và nên làm cách nào tốt nhất để tới nơi mình muốn. Dành thời gian để phân tích sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn là cứ lầm lũi tiến bước. Vận may kinh doanh tháng này tốt, nhất là với những người biết suy nghĩ chín chắn.
Cuộc sống tình cảm cũng nhiều hứa hẹn. Tuổi Dần chưa tìm được nhân vật đặc biệt của mình có thể gặp may mắn trong tháng này. Đừng đưa ra lời hứa hẹn nếu chưa thật sẵn sàng. Tự do sẽ cho bạn cơ hội gặp được đúng nửa thứ hai của mình. Sẽ không thiếu kẻ ngưỡng mộ, hãy để con tim giúp bạn quyết định trong vấn đề này.
Tuổi Mão
Năm mới khởi đầu hết sức tốt đẹp cho tuổi Mão, với sự viếng thăm của sao thiên vận #6. Sự kết hợp của sao này với sao năm thịnh vượng #8 hứa hẹn những may mắn và thành công lớn. Hãy tận dụng thời gian này để theo đuổi các giấc mơ lớn của bạn. Bạn cảm thấy sung sức và tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng dồn toàn bộ sức lực cho những dự án tâm huyết. Tinh thần lạc quan này hút về phía bạn những người cùng chí hướng, những người thực sự lo lắng quan tâm về bạn và tạo ảnh hưởng tích cực tới bạn. Hãy đón nhận sự giúp đỡ của mọi người mà không cần tìm hiểu động cơ. Tháng này vận may đang mỉm cười với bạn.
Tại công sở, mọi việc tiến triển hết sức tốt đẹp. Quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình bạn chân thành được củng cố. Tuổi Mão thấy hứng thú và thể hiện mình tốt nhất khi chịu nhiều áp lực. Lúc này làm việc nhóm phù hợp với bạn hơn là dành thời gian cho riêng mình. Những cuộc thảo luận sôi nổi sẽ giúp bật ra nhiều ý tưởng mới. Vì vậy hãy duy trì hình thức hoạt động này hàng ngày. Ngôi sao #6 cũng mang tới cho bạn vận may quý nhân phù trợ. Một ai đó có uy tín sẽ đứng ra bảo hộ, che chở cho bạn. Đừng mất quá nhiều thời gian phân tích tính toán, hãy lắng nghe trực giác trong tháng này.
Những thông tin quý báu tìm đường đến với bạn, cho phép bạn vượt lên phía trước trong mọi lĩnh vực bạn theo đuổi. Hãy lắng nghe trực giác khi quyết định các bước đi. Những người dũng cảm có nhiều cơ hội gặt hái tốt. Rất nhiều người muốn hợp tác cùng bạn. Hãy tạo cho mình một vài đối tác chiến lược. Đây là thời điểm tốt đẹp để xây dựng cơ sở cho tương lai, mở rộng mạng lưới và đón nhận thêm những thành viên mới.Tương lai rất nhiều hứa hẹn.
Trong tháng này tuổi Mão sẽ có thêm nhiều bạn mới, và những ai tìm kiếm tình yêu sẽ không phải thất vọng. Bạn đã nhắm được đối tượng rồi và giờ là lúc ra tay hành động. Hãy là người dẫn dắt trong cuộc chơi. Một tháng tốt lành để ăn hỏi, cưới xin hoặc đơn giản là đưa quan hệ của hai bạn tiến lên một bước.
Tuổi Thìn
Ngôi sao mất mát #7 trở nên mạnh mẽ hơn do ảnh hưởng của sao năm phóng đại #9 tại cung tử vi của người tuổi Thìn, vì vậy bạn cần đặc biệt cẩn thận trong tháng này. Sao #7 mang theo nguy cơ bị lừa đảo hoặc phải thất vọng vì những người mà bạn vẫn tin tưởng. Nó cũng đi cùng nguy cơ cướp giật hay vướng vào bạo lực. Tháng này tuổi Thìn cần thận trọng cả về tài chính và an toàn cá nhân. Suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng, tránh hành động bột phát. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp, tránh ra ngoài muộn về đêm hay đi ở nơi vắng vẻ. Tăng cường sự hiện diện của hành Thủy, mặc đồ màu đen, xanh nước biển, xanh da trời để giảm thiểu năng lượng xấu.
Tại công sở, đây là thời điểm rất khó nhận biết ai thực sự đứng về phía bạn, vì vậy đừng quá tin người vào lúc này. Một vài đồng nghiệp có thể tìm cách tranh công của bạn hoặc chặn không cho ý tưởng của bạn có cơ hội được thể hiện. Cố gắng tránh đối đầu vì năng lượng của tháng rất thấp, khiến bạn dễ dàng thua cuộc. Hãy nằm yên và để những người khác tỏa sáng. Giữ kín những suy nghĩ của mình và cố gắng kết thêm bạn mới. Bạn sẽ chỉ thành công nếu không trở thành mối đe dọa với những người khác.
Có thể có nhiều dự án bạn muốn theo đuổi nhưng tốt nhất không nên bắt đầu bất cứ điều gì trong tháng này. Bạn có nguy cơ mất mát, vì vậy nên tránh đầu tư mới với những khoản tiền lớn. Hạn chế chi tiêu tiền mặt. Tiêu quá đà có thể đẩy bạn vào tình trạng khó khăn. Dành thời gian này để củng cố nguồn lực nhưng tránh triển khai các sáng kiến mới. Tránh tuyển nhân viên mới hay kết nạp người bạn chưa biết rõ vào đội ngũ của mình. Một số chủ doanh nghiệp có thể phải đối đầu với sự thiếu trung thành của nhân viên, nếu bạn đề cao cảnh giác, họ sẽ không thể làm hại nhiều. Không phải lúc kiếm tiền lớn, tập trung bào toàn lực lượng thì hơn.
Một tháng đầy sóng gió cho chuyện tình cảm. Sao #7 là ngôi sao gây nhiều xáo trộn, có thể dẫn tới những cơn nóng giận và hành vì không hợp lý. Trong hoàn cảnh xấu nhất, ngôi sao này có thể khiến hôn nhân đổ vỡ. Cố gắng duy trì hòa bình trong tất cả các mối quan hệ của bạn. Đừng đẩy nhau tới giới hạn, nếu không năng lượng tiêu cực của tháng có thể trở thành giọt nước làm tràn ly.
Tuổi Tỵ
Năm mới bắt đầu có chút bấp bênh với người tuổi Tỵ, khi sao tháng bạo lực #7 kết hợp với sao năm phóng đại #9, làm gia tăng nguy cơ mất mát và lừa đảo. Tháng này, bạn cần thận trọng hơn trong từng đường đi nước bước. Tránh các tình huống nguy hiểm như ra ngoài khi quá khuya, đi nơi vắng vẻ hoặc ẩu đả với người lạ. Ngôi sao #7 cũng mang lại sự phản bộ từ những người vốn gần gũi với bạn. Đừng nên tin người quá trong tháng này. Cũng đừng quá thân mật với những người bạn còn chưa biết rõ. Trì hoãn các quyết định quan trọng tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện.
Tại công sở, cần chú ý hơn trong quan hệ với đồng nghiệp, mọi sự có phức tạp hơn bình thường. Năng lượng của tháng mang tới sự hai mặt, và những người bạn coi là đồng minh có thể chuyển sang phe khác mà bạn không hề biết. Tại các cơ quan lớn, nơi sự cạnh tranh xảy ra khốc liệt, tình hình sẽ còn căng thẳng hơn. Đừng ngạc nhiên nếu ai đó cướp công của bạn hoặc báo cáo không đúng về bạn với cấp trên. Người tuổi Tỵ thường rất ghét đối đầu nhưng khi bị thách thức, bạn không thể cứ nằm đó và giả như không có chuyện gì xảy ra. Hãy dùng chiến lược thông minh thay vì dùng súng đạn. Bạn có thể dùng mưu lược để chiến thắng kẻ thù nhưng phải thật kín đáo. Bạn không thể biết có thể tin ai vào lúc này. Càng giữ kín kế hoạch bao nhiêu thì cơ hội thành công càng cao bấy nhiêu.
Tuổi Tỵ làm kinh doanh cần hết sức thận trọng trong tháng này, không nên khởi động các dự án mới. Tháng này, ảnh hưởng của sao #7 đối với tuổi Tỵ là đặc biệt mạnh mẽ. Đừng đầu tư những khoản tiền lớn, tránh tham gia vào các công việc quá mới mẻ hoặc không quen thuộc. Hãy dành thời gian lên kế hoạch nhưng đừng vội hành động. Có thể có một số mất mát nhưng đừng để điều này khiến bạn quá buồn rầu. Rủi ro chỉ mang tính tạm thời, tháng sau mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại. Dành một khoản tiền để tham gia công tác từ thiện sẽ giúp giảm bớt mất mát tài chính trong tháng này.
Một tháng đầy xáo trộn trong các mối quan hệ xã hội và tình cảm. Bạn rất dễ nổi giận và buồn bực. Đừng mất kiểm soát quá dễ dàng vì nếu xảy ra tranh cãi thì bạn sẽ cầm chắc phần thất bại. Tháng này tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người. Khi gặp mặt thì nên tránh né những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa.
Tuổi Ngọ
Năm mới bắt đầu không mấy suôn sẻ cho tuổi Ngọ. Ngũ hoàng #5 của năm sẽ trở nên tồi tệ hơn bởi sự xuất hiện của sao tháng #3 cãi cọ, gây rắc rối trong quan hệ. Ngôi sao #3 dẫn tới hiểu lầm, khiến bản năng hoang dã và tính cách bão tố của tuổi Ngọ có dịp bộc lộ. Bạn rất dễ mất bình tĩnh và phạm sai lầm. Đừng phản ứng thái quá với hoàn cảnh hoặc đưa ra kết luận quá vội vàng. Nếu chống đối không đúng đối tượng, bạn có thể gặp rắc rối lớn. Hãy nằm yên tháng này và cố gắng không tham gia vào những hoạt động quan trọng, giữ bình tĩnh và tránh xung đột. Tăng cường mặc màu đỏ để hóa giải năng lượng cãi cọ.
Tính nóng nảy có thể khiến bạn mất đi một vài đồng minh, vì vậy hãy cẩn thận đừng 'giận cá chém thớt'. Tháng này bạn thấy khó chấp nhận người khác bao nhiêu thì những người đó cũng khó chấp nhận bạn bấy nhiêu. Năng lượng cãi cọ phát huy tác dụng ở cả hai chiều, khiến người xung quanh cũng dễ nổi nóng với bạn. Nguy hiểm nhất là đánh mất sự ủng hộ của cấp trên. Cũng cần tránh lớn tiếng cãi cọ với đồng nghiệp. Tốt nhất hãy nằm yên và không thu hút sự chú ý về mình.
Sao #3 có thể gây hiểu nhầm đủ loại, kể cả trong các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và giữa những người bạn thân thiết. Bất đồng ý kiến có thể gây trở ngại cho công việc. Vấn đề sẽ càng trầm trọng nếu hai bên có vai trò bình đẳng. Đây không phải thời điểm tốt để đưa ra thỏa thuận, ký kết hợp đồng hay đặt chân vào những con đường mà bạn chưa biết rõ. Có nguy cơ gặp rắc rối về pháp lý hay trục trặc với cơ quan chức năng. Hãy nằm yên, tránh xuất hiện nhiều trước công chúng. Trì hoãn việc khai trương, ra mắt sản phẩm hay trả lời phỏng vấn báo chí cho tới tháng sau.
Ảnh hưởng của sao #3 đến các mối quan hệ cũng khá nặng nề. Hiểu nhầm xuất hiện thường xuyên, cố gắng đừng để chuyện bé xé ra to. Đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, đôi lúc bạn cũng cần nhượng bộ bạn đời của mình. 
Tuổi Mùi
Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng #5 mở hàng năm mới cho tuổi Mùi, khiến bạn phải hết sức thận trọng. Cùng với sao mất mát #7 của năm, đây là tháng bạn cần giữ kín mọi suy nghĩ và kế hoạch cho riêng mình. Một vài cặp mắt ghen tị nhòm ngó và muốn lấy đi những gì bạn đang có, vì vậy cần ẩn mình tốt nhất. Người khác càng ít biết về bạn và những gì bạn làm càng tốt. Hãy học cách sống mà không cần những lời ngợi khen cổ vũ, vì được khen nhiều cũng đồng nghĩa với nguy cơ đố kị. Năng lượng của tháng cũng đe dọa mang tới nguy cơ trộm cướp và bạo lực, vì vậy hãy cẩn thận với sự an toàn của bản thân và tránh mạo hiểm. Tránh đi muộn về đêm hoặc tới những nơi vắng vẻ. Vận may của bạn sẽ được cải thiện vào tháng sau, nếu muốn khởi động một dự án mới thì tốt nhất nên chờ đợi thêm một thời gian.
Tại công sở, tránh chia sẻ quá nhiều với đồng nghiệp về cuộc sống gia đình của bạn. Hãy tách bạch cuộc sống riêng và công việc để khỏi bị các đối thủ tận dụng sơ hở. Chọc ngoáy tại cơ quan có thể khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng. Cố gắng không để những lời nhận xét của người khác ảnh hưởng quá nhiều tới bạn. Trong khi có thể phải đảm đương nhiều công việc hơn bình thường, hãy chú ý duy trì tốc độ vừa phải, nghỉ ngơi hợp lý. Mức năng lượng của bạn tháng này rất thấp, làm việc quá hăng hái có thể khiến bạn kiệt sức và phạm phải các lỗi bất cẩn. Đừng nhận quá khả năng của mình. Hãy thẳng thắn trao đổi với cấp trên để xin điều chỉnh, đừng hứa đại để rồi không thể giữ lời hứa.
Trong kinh doanh, chiến lược tốt nhất cho tuổi Mùi là ẩn mình. Tránh tổ chức các sự kiện lớn hay khai trương, tung ra sản phẩm mới. Nói chung nên tránh tất cả các việc quan trọng. Đây không phải thời điểm thuận lợi để bắt đầu mới bất cứ việc gì. Hãy nằm yên, tránh thu hút sự chú ý của người khác. Tập trung hoàn thiện nội bộ. Tránh thu nạp nhân viên mới, mở rộng phòng ban hay hợp tác với các đoàn thể bên ngoài công ty bạn. Duy trì nguyên trạng bộ máy nếu mọi việc vẫn ổn, để những dự định quan trọng cho tháng sau khi vận may của bạn tốt hơn.
Vận may quan hệ của tuổi Mùi cũng bị ảnh hưởng nặng nề, có thể dẫn tới hiểu nhầm ở cả các cặp vợ chồng hạnh phúc nhất. Đừng để những cãi cọ nhất thời làm hỏng mọi chuyện về lâu dài. Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng có thể gây xáo trộn, biến những mô đất nhỏ xíu trở thành trái núi khổng lồ. Hãy học cách kiểm soát cuộc đời mình bằng sự kiên nhẫn, cảm thông và tha thứ. Ít nhất là cho lúc nước sôi lửa bỏng như bây giờ.
Tuổi Thân
Năm mới khởi đầu với chút sóng gió cho người tuổi Thân. Ngôi sao Ngũ hoàng #5 mang tới trở ngại dưới nhiều hình thức, nhưng nếu bạn bình tĩnh giải quyết từng khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy. Ngũ hoàng gây nhiều phiền toái nhưng hành Thổ của sao này sẽ suy giảm một phần bởi hành Kim của con giáp Thân. Giữ cho khu vực Tây Nam ngôi nhà bạn được yên tĩnh, tránh bật đèn, bật nhạc. Bày biện nhiều đồ đạc kim loại ở khu vực này. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc để làm suy yếu năng lượng xấu.
Đừng để những trắc trở khó chịu khiến bạn đi chệch mục tiêu ban đầu, cũng đừng để người ngoài gièm pha khiến bạn nhụt chí. Tìm cách tháo gỡ rắc rối ngay khi chúng xuất hiện. Lo lắng quá sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng đổ lỗi cho người khác, thay vào đó hãy cùng nhau tìm kiếm giải pháp. Đổ lỗi sẽ không giúp giải quyết vấn đề, trái lại sẽ làm hỏng các mối quan hệ tốt. Đôi khi công việc có thể bị trục trặc nhưng chẳng phải do lỗi của ai. Nếu giữ vững được tinh thần đồng đội trong những lúc khó khăn, bạn có thể biến một sự việc không may thành điều tích cực.
Tháng này hiểu nhầm dễ dàng xuất hiện, vì vậy nên tránh gặp mặt nhiều người, đặc biệt là khi cần thảo luận những vấn đề lớn. Hãy trì hoãn các cuộc họp quan trọng cho tới tháng sau. Tránh đầu tư mới và mở rộng kinh doanh vào lúc này. Thay vào đó hãy tập trung vào công tác nội bộ, vạch chiến lược và đặt nền móng cho tương lai. Bạn có thể có ấn tượng mạnh về điều gì đó nhưng đừng áp đặt niềm tin của mình  cho những người khác. Đừng tiến hành thương thuyết vì lúc này bạn không dễ thỏa hiệp, và nếu gặp đối tác cũng bướng bỉnh tương tự thì hiểu nhầm có thể xảy ra.
Các mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng hơn thường lệ, nguyên nhân có thể do tâm trạng bất hòa của bạn. Người độc thân nên tránh bước vào một mối quan hệ mới trong tháng này. Nếu cãi cọ nổ ra, tốt nhất bạn nên rút lui, nếu không mọi việc có thể nhanh chóng vượt ngoài tầm kiểm soát. Tốt nhất nên dành thêm thời gian cho riêng mình.
Tuổi Dậu
Năm mới mang lại những sự kiện sống động cho cuộc đời người tuổi Dậu. Với một số người, đó có thể là việc thay đổi chỗ ở, một công việc mới, niềm đam mê mới hoặc đơn giản chỉ là một dự án mới được bắt đầu. Dù thay đổi lớn hay nhỏ, năm mới đồng nghĩa với sự khởi đầu mới cho bạn. Năm nay vận may của bạn tốt xấu lẫn lộn, rắc rối chủ yếu đến từ tâm trạng dễ biến đổi của bạn. Ngôi sao cãi cọ #3 đe dọa phá vỡ yên ổn hết lần này tới lần khác. Dường như tuổi Dậu không thể kiểm soát chính mình. Hãy rèn luyện khả năng kiềm chế, tránh phản ứng bột phát, cho mình ít nhất một ngày để suy nghĩ trước khi phản ứng. Các quyết định sai lầm có thể xảy ra nếu bạn hành động quá nhanh.
Năm mới bắt đầu với sự cạnh tranh khốc liệt tại công sở và điều này có xu hướng còn kéo dài trong năm nay. Sẽ có không ít kẻ thù và điều bạn cần làm lúc này là phân biệt rõ ai tốt ai xấu. Rất tiếc, thực hiện điều này không phải dễ và bạn sẽ cần nhiều thời gian để suy xét, phán đoán. Giữ kín mọi suy nghĩ cho riêng mình, đừng chia sẻ chúng với nhiều người, ít nhất là vào lúc này. Tuổi Dậu có vận may lãnh đạo, mọi người sẽ vui vẻ tuân theo sự chỉ dẫn của bạn. Những nỗ lực của bạn được cấp trên ghi nhận.
Trong kinh doanh, chiến lược tốt nhất lúc này là nuôi dưỡng tinh thần đồng đội. Đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc. Tháng này sẽ xuất hiện nhiều cơ hội mới. Nếu bạn biết cách trao một số nhiệm vụ cho những người kế cận thì khối lượng công việc có thể hoàn thành sẽ lớn hơn nhiều và cơ hội tốt lành sẽ không bị bỏ lỡ. Tập trung làm tốt vai trò lãnh đạo, tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên. Ngôi sao #1 giúp bạn vượt lên trong mọi cuộc cạnh tranh, vì vậy có thể tự tin tiến lên trong tháng này.
Cuộc sống tình cảm cũng trải qua nhiều chuyển đổi. Tuổi Dậu độc thân mới trong giai đoạn hẹn hò có thể bắt đầu có cảm tình với ai đó. Đừng để bất kỳ ai ép bạn phải đi nhanh hơn bạn muốn. Nếu họ làm vậy, tốt hơn bạn nên lùi lại hoàn toàn. Tuổi Dậu đã có gia đình hay trong quan hệ lâu dài có thể có sự đổi vai, cán cân ảnh hưởng của hai bạn tới hôn nhân có thể xoay theo chiều khác. Năng lượng của tháng rất tích cực nhưng bạn sẽ phải trải qua một số khúc lặng trước khi có thể lên cao.
Tuổi Tuất
Năm mới bắt đầu hối hả, với chồng chất những trách nhiệm và cam kết, có thể vượt quá khả năng xử lý của người tuổi Tuất. Mọi việc diễn ra quá nhanh, khiến bạn cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Tốt nhất nên dành thời gian này để gây dựng nền móng cho tương lai. Sao tháng Phóng đại #9 sẽ làm tăng ảnh hưởng của sao năm bệnh tật #2, khiến sức khỏe bạn giảm sút. Vì vậy không nên ép mình làm việc quá sức hay quá nhanh. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân nếu không muốn đổ bệnh và tụt lại phía sau. Nguy cơ tai nạn tháng này cũng gia tăng, đặc biệt là trong các môn thể thao nguy hiểm.
Trong công việc, bạn sẽ được đồng nghiệp nhìn nhận, nhưng với người muốn tiến xa hơn trên bước đường sự nghiệp, chỉ bấy nhiêu thôi chưa đủ. Bạn cũng cần gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Người tuổi Tuất thường hay tỏ ra khiêm tốn, nhưng điều này đôi khi có thể khiến bạn bị đánh giá thấp đi, nhất là khi phải chạy đua cùng những kẻ lắm mưu mô hơn. Đừng bao giờ gieo vào đầu người khác ý tưởng về sự kém cỏi của bạn. Có thể chuyện tếu về những thứ không quan trọng nhưng đừng đùa cợt về khả năng làm việc của chính mình. Tuất không phải con giáp hung tợn nhưng nếu quyết tâm cao, bạn có thể đi được rất xa.
Trong kinh doanh, mọi việc diễn ra quá nhanh đòi hỏi bạn phải cấp tốc đưa ra quyết định. Sẽ có những thời điểm bạn cảm thấy lưỡng lự và không thể chắc quyết định của mình đúng hay sai. Hãy cố gắng giảm tốc độ và cho mình thời gian để cân nhắc trước khi hạ bút ký. Kể cả nếu phải bỏ lỡ một hợp đồng thì vẫn cần dành thời gian để suy nghĩ kỹ càng trước khi hứa hẹn bất kỳ điều gì. Đây không phải thời điểm tốt để tham gia liên doanh liên kết mới hay bước chân vào lĩnh vực xa lạ. Giữ nguyên trạng là cách tốt nhất lúc này.
Trong tình cảm, ảnh hưởng của ngôi sao #2 có thể khiến phong độ của bạn giảm sút. Dành thêm thời gian với gia đình và bạn bè thân thiết sẽ giúp vực lại tinh thần và sức lực của bạn. Tuổi Tuất độc thân được nhiều người để mắt,nhưng nếu không thích nơi ồn ào, bạn có thể tạm ẩn dật một thời gian. Cơ hội của bạn sẽ vẫn còn đó trong tháng sau. Lúc này cần tránh ôm đồm, chỉ nên lên danh sách công việc từng ngày. Tâm trạng bạn không thật tốt và hủy hẹn vào phút cuối cùng sẽ gây nhiều bất lợi cho bạn.
Tuổi Hợi
Năm mới bắt đầu hết sức tốt đẹp cho tuổi Hợi. Mọi việc diễn ra nhanh chóng. Mức năng lượng cao cho phép bạn theo kịp mọi thứ xảy ra xung quanh. Nhiều cơ hội mới xuất hiện, bạn có cả thời gian và phương tiện để theo đuổi chúng. Vận may tình bạn đặc biệt tốt, có thể có vài người không mấy quen biết tìm cách trở nên thân cận với bạn. Đây là thời điểm tốt để mở rộng các quan hệ xã hội. Tuổi Hợi tìm kiếm tình yêu dễ dàng đạt được điều mình muốn, tiến lên hay không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.
Tại công sở, công việc diễn ra nhanh chóng mặt. Tuổi Hợi muốn được thăng tiến trong sự nghiệp nên thay đổi thói quen cân nhắc mọi chuyện quá kỹ càng. Không cần phải tuyệt đối hoàn hảo. Chú ý quá nhiều tới tiểu tiết để được chỉn chu có thể khiến bạn tụt lại sau so với những người có cái nhìn tổng thể hơn. Bạn có thể chỉnh sửa và hoàn thiện công trình của mình sau, nhưng quan trọng là phải hoàn thành đúng thời hạn. Đừng để 'nước đến chân mới nhảy'. Bạn có thể làm vậy một hay hai lần nhưng nhiều hơn thì sẽ phải hối tiếc trong tháng này. Hãy mạnh dạn đảm đương vai trò lãnh đạo nếu được đề xuất. Mọi người đều tập trung quanh bạn, hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện toàn bộ khả năng của mình. Đây là thời điểm tốt để gây ấn tượng với cấp trên.
Đây là thời điểm tốt để có cái nhìn dài hạn khi đưa ra những quyết định quan trọng. Đừng tìm cách làm giàu nhanh. Bạn cũng có thể có thu nhập nhanh ở mức độ nhỏ, nhưng nếu tìm kiếm thành công lâu dài thì nên nhìn xa hơn. Hãy xây dựng nền tảng vững chắc để có thể mở rộng kinh doanh sau này. Đừng tìm cách đi tắt và hãy kiên nhẫn khi chờ đợi kết quả. Đây là thời điểm tốt để đầu tư cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty. Bạn có vận may được nhiều người biết tới, nếu cần gây ấn tượng tốt với ai, hãy bố trí cuộc gặp đầu tiên trong tháng này.
Các mối quan hệ diễn ra trôi chảy, tuổi Hợi được bạn bè yêu quý, những người mới quen cũng có ấn tượng hết sức tốt về bạn. Khó khăn với bạn lúc này không phải là thiếu sự lựa chọn mà là có quá nhiều lựa chọn cần cân nhắc. Tuổi Hợi tìm kiếm tình yêu sẽ không thiếu người theo đuổi. Hợi là con giáp khá thực tế khi lựa chọn người yêu, điều này ảnh hưởng tới phán xét của bạn khi quyết định chọn bạn đời, nhưng cách chọn lựa này sẽ tốt cho bạn. Người còn độc thân có thể sớm tìm được nửa thứ hai để gắn bó.
* Ngày trong bài được tính theo lịch dương.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.